Vì sao nên dùng bộ đồ thờ men màu vàng Bát Tràng

Ninh Seo 17/12/2018
Vì sao nên dùng bộ đồ thờ men màu vàng Bát Tràng

Hiện nay, trên thị trường, đồ thờ cúng ngày càng trở nên đa dạng phong phú cả về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… Trong đó bộ thờ cúng men vàng Bát Tràng ngày càng được nhiều người mua. Dưới đây là những ý do vì sao nên dùng bộ đồ thờ men màu vàng này.

do-tho-cung

Bộ đồ thờ Bát Tràng men vàng có màu sắc chủ đạo là men vàng, trang trí rồng chầu mặt nguyệt trên toàn bộ sản phẩm. Là một trong những gam màu trang nghiêm và cổ kính nhất, thích hợp với mọi ban thờ của gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tráng lớp men bóng bao phủ bên ngoài.

Bộ đồ thờ cúng men vàng gốm sứ Bát Tràng có những ưu điểm khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm hiện nay cả về chất lượng cũng như hình thức bên ngoài. Đặc biệt hơn là, bộ đồ thờ cúng gốm sứ được sản xuất và làm ra từ chính đôi bàn tay khéo léo của người Việt, với mức giá thành phải chăng và phù hợp với mức chi tiêu của người dân Việt Nam, từ những mẫu đồ thờ có giá thành tầm trung tới những mẫu đồ thờ cúng cao cấp hơn, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cả về hình thức cũng như giá cả.

do-tho-cung-bat-trang

Đồ thờ cúng gồm sứ bát tràng có độ bền và độ chắc chắn rất cao, có thể trưng bày trong thời gian dài mà không lo bị hỏng, dập vỡ, bị mốc hay bị bám bụi, Có thể dễ dàng lau chùi vết bẩn và rất dễ làm sạch…

Bộ đồ thờ men vàng đa dạng về kích thước, mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, giúp người mua hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất mà không mất quá nhiều thời gian lựa chọn.

Để được tư vấn lựa đồ thờ cúng với giá thành hợp lý bạn vui lòng liên hệ:
Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa Bát Tràng, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Quà tặng gốm sứ Đồ thờ cúng bát tràng Gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X