Sử dụng hiệu quả đèn xông tinh dầu bằng điện của Bát Tràng

Ninh Seo 12/12/2019
Sử dụng hiệu quả đèn xông tinh dầu bằng điện của Bát Tràng

Đèn xông tinh dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau và là loại đèn xông tinh dầu thiên nhiên.Có 2 loại đèn xông tinh dầu chính là đèn xông tinh dầu bằng điện và đèn xông tinh dầu bằng nến.Hãy cũng gốm sứ 247 tìm hiều về dòng đèn tinh dầu Bát Tràng bằng điện nhé

den-xong-tinh-dau

Đặc điểm của đèn xông tinh dầu 

Đèn xông tinh dầu bằng nến hay đèn xông tinh dầu bằng điện đều có nhiều kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, hình vẽ trang nhã và rất dễ dàng sử dụng. Bạn có thể cùng lúc sử dụng đèn xông tinh dầu để xông hương thơm cho phòng, hoặc dùng làm đèn ngủ và trang trí đều rất đẹp, sang trọng và tiện dụng.

Đèn đốt tinh dầu bằng điện rất an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng và đặc biệt hiệu quả lại cao hơn đèn đốt bằng nến. Tuy nhiên đèn đốt tinh dầu bằng điện sẽ có giá thành cao hơn đèn đốt tinh dầu bằng nến.

den-xong-tinh-dau-bat-trang

Cách sử dụng hiệu quả đèn xông tinh dầu

Bước 1: Trước khi đổ nước vào đĩa chứa nước và tinh dầu, bạn cần phải rửa sạch đĩa để tránh hương thơm tinh dầu bị lẫn lộn với các loại hương thơm loại tinh dầu trước đó. Tiếp theo, đổ một ít nước ấm hoặc nước lạnh vào đĩa chứa nước tinh dầu.

Bước 2: Nhỏ trực tiếp vào đĩa nước ở trên từ 3 – 5 giọt tinh dầu thiên nhiên. Nếu bạn sử dụng nước ấm, bạn có thể đổ trực tiếp tinh dầu vào. Nếu bạn sử dụng nước lạnh thì hãy chờ thêm một chút thời gian để nước ấm lên nhé! Không nên đổ trực tiếp tinh dầu vào đĩa khi nước còn đang lạnh, điều này sẽ khiến tinh dầu không phát huy hết khả năng công dụng của mình.

Bước 3: Cắm điện để khởi động đèn xông tinh dầu. Ngay khi nước ấm, tinh dầu sẽ bắt đầu được khuếch tán xung quanh ra khắp không gian phòng. Hương thơm của tinh dầu sẽ giúp bạn khử những mùi khó chịu, ướp hương và thanh lọc được không khí rất hiệu quả.

den-xong-bat-trang

Những lưu ý khi sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng

  • Các bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp đèn xông tinh dầu và tinh dầu thiên nhiên uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành phù hợp.
  • Không nên nhỏ nhiều tinh dầu vào đĩa đựng nước khi nước chưa nóng. Bởi tinh dầu sẽ không phát huy hết hiệu quả hương thơm của mình nếu bạn nhỏ vào nước lạnh.
  • Không nên sử dụng quá nhiều tinh dầu cùng một lúc. Như thế sẽ gây cảm giác nồng, khó chịu và lãng phí tinh dầu.
  • Không được để cạn nước trên đĩa của đèn xông tinh dầu. Trước khi xông hương, hãy rửa sạch đĩa xông tinh dầu để mùi hương tinh dầu không bị lẫn với mùi hương tinh dầu dùng trước đó.

Gốm sứ 247 là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp như ấm chén, bát đĩa, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng, in logo lên gốm sứ....Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất của chúng tôi

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Đèn xông tinh dầu Bát Tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X