Tổng hợp những mẫu ấm sứ Bát Tràng đẹp làm quà tặng 20-11

Ninh Seo 30/10/2018
Tổng hợp những mẫu ấm sứ Bát Tràng đẹp làm quà tặng 20-11

Từ xa xưa, với những người thưởng trà thì bộ ấm chén Bát Tràng được xem là dụng cụ không thể thiếu góp phần tạo nên một ấm trà ngon. Bởi vậy mà các cụ ta có câu: “Nhất nước, Nhì trà, tam pha, tứ bình, ngũ quần anh” có nước, có trà ngon, biết cách pha chế thì không thể thiếu Ấm chén trà được. Còn gì ý nghĩa hơn khi tặng các thầy cô giáo những bộ ấm sứ Bát Tràng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 thay cho lời tri ân tới các thầy cô!

Bộ ấm sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm gốm sứ nằm trong bộ sưu tập gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng của Làng gốm truyền thống nằm ở tả ngọn sông Hồng.

am-chen

Ấm sứ cũng là loại ấm phổ biến nhất vì giá thành phải chăng, thiết kế đa dạng và đẹp được dùng để sử dụng tiếp khách trong những sự kiện quan trọng làm quà tặng…

am-chen-bat-trang

Sở dĩ ấm sứ Bát Tràng pha trà ngon bởi vì ấm giữ nhiệt tốt, đồng thời khả năng tỏa nhiệt đều của ấm cũng giúp trà “tiết” được toàn bộ hương vị cũng như chất dinh dưỡng mang đến những chén trà có thể nói là hoàn hảo.

qua-tang-gom-su

Quà tặng gốm sứ

Ấm Sứ Bát Tràng là sản phẩm gốm thủ công chính hiệu, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, đường nét họa tiết trang trí tinh tế và đa dạng.

am-tra

Có nhiều kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn

bo-am-tra

Thiết kế của những bộ ấm chén Bát Tràng đẹp mắt, vừa mang phong cách hiện đạinhưng vẫn giữ được nét cổ truyền thống. Thích hợp với tất cả không gian thưởng trà, dùng để trưng bày trong phòng khách vô cùng sang trọng, và cũng rất phù hợp với không gian trà đạo sân vườn.

gom-su-bat-trang

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ,quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Quà tặng gốm sứ Gốm sứ bát tràng Ấm chén bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X