Những món quà tặng gốm sứ ý nghĩa cho ngày 20/11

Ninh Seo 06/11/2019
Những món quà tặng gốm sứ ý nghĩa cho ngày 20/11

Mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm, mùa thu vàng của lá cây cũng là mùa mà vinh danh các nhà giáo Việt Nam 20-11.20-11, ngày hiến chương các nhà giáo luôn là ngày mà bao nhiêu thế hệ học trò cùng nhau trở về nhớ ơn và thăm lại thầy cô, trường cũ.

Với những món quà ý nghĩa không nặng về vật chất nhưng mang ý nghĩa về tinh thần thì rất nhiều.Trong đó quà tặng gốm sứ Bát Tràng luôn là sự lựa chọn hàng đầu

lo-hoa-bat-trang

Lọ hoa Bát Tràng

Các bạn có thể làm món quà thêm ý nghĩa với việc in logo, những lời cầu chúc tốt đẹp gửi tới cô giáo cũng như những người phụ nữ trong ngày trọng đại của họ. Hãy để cái đẹp được nâng niu và tôn vinh cùng với những món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ.

tranh-gom-su

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Những bức tranh gốm sứ đầy tính nghệ thuật là một sự lựa chọn đáng lưu tâm để gửi tặng cô giáo trong ngày 20/10 sắp tới. Những cảnh tranh thường được lựa chọn là tranh tĩnh vật với cảnh lọ hoa, tranh đồng quê với cảnh bến đò. Ngoài ra, còn nhiều mẫu tranh khác để bạn lựa chọn.

am-chen-bat-trang-in-logo

Ấm chén in logo

Bộ ấm chén gốm sứ cao cấp là món quà tặng thích hợp trong hầu hết trường hợp bởi tính phổ thông trong sử dụng và ý nghĩa thiết thực của nó. Gốm Quỳnh Hương cung cấp đa dạng các mẫu mã ấm chén gốm sứ Bát Tràng cho bạn lựa chọn.

Gốm sứ 247 là đơn vị cung cấp gốm sứ chuẩn Bát Tràng với đẩy đủ các loại sản phẩm như ấm chén, lọ hoa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng Bát Tràng , Bát đĩa Bát Tràng , Lọ lục bình, bình hút tài lộc....

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Lọ hoa bát tràng Lọ hoa Bát Tràng In logo Tranh gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X