Những mẫu Bộ bàn ghế gốm sứ Bát Tràng đẹp

Ninh Seo 20/11/2018
Những mẫu Bộ bàn ghế gốm sứ Bát Tràng đẹp

Nhắc đến gốm sứ Bát Tràng người ta thường nhớ ngay đến các sản phẩm quen thuộc như bát đĩa, ấm chén, lọ hoa, chậu hoa, lọ lục bình… nhưng ít ai biết đến một sản phẩm vô cùng độc đáo của vùng sứ Bát Tràng đó là bộ bàn ghế gốm sứ.

Bàn ghế bằng gốm sứ Bát Tràng được những thợ thủ công và những nghệ nhân lànggốm Bát Tràng sáng tạo ra, với nhiều kiểu dáng khác nhau và muôn vàn họa tiếtđược trang trí trên những chiếc đôn sứ và bàn bằng gốm sứ.

ban-ghe-gom-su

Bàn ghế Bát Tràng thường được vẽ các họa tiết giống như Trống Đồng Đông Sơn, vẽ các cảnh chim hạc, hoa lá... Bàn ghế được thiết kế rất cầu kỳ, chắc chắn, sang trọng và mang vẻ truyền thống của Việt Nam.

gom-bat-trang

Bàn ghế sứ Bát Tràng được đun khử ở nhiệt độ rất cao 1300 độ C; loại bỏ hoàn toàn tạp chất, màu sáng bóng, cực kỳ bền đẹp, với nhiều họa tiết khác nhau. Sở hữu bộ bàn ghế để trang hoàng cho không gian sân vườn, sân thượng hay không gian phòng khách đều rất trang trọng và lịch sự.

ban-ghe-gom-su-bat-trang

Xem thêm các sản phẩm gốm sứ cao cấp khác tại: https://gomsu247.com


Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ,quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận  hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188


Tags : Gốm sứ bát tràng Quà tặng gốm sứ Bàn ghế gốm sứ Bát Tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X