Nhà đẹp sang trọng với tranh gốm sứ Bát Tràng

Ninh Seo 05/11/2018
Nhà đẹp sang trọng với tranh gốm sứ Bát Tràng

Ngày nay, tranh treo tường gốm sứ được khá nhiều người ưa chuộng. Treo tranh không chỉ mang ý nghĩa phong thuỷ mà còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và mang phong cách, cá tính chủ nhân của ngôi nhà.

tranh-gom-bat-trang

Có nhiều thể loại tranh gốm sứ Bát Tràng cho bạn lựa chọn. Ví dụ như các dòng tranh gốm sứ ghép mảnh, tranh gốm đất nung, tranh gốm đỏ hay tranh sứ trắng men lam, tranh sứ men màu, tranh sứ đắp nổi cao cấp…

Treo tranh gốm sứ Bát Tràng trong phòng khách mang ý nghĩa tài vượng phú quý. Phòng khách của mỗi gia đình là nơi có lượng người qua lại đông đúc nhất. Sự qua lại đó của mọi người có thể giúp điều động tài khí. Vì vậy, phòng khách chính là nơi thích hợp nhất để bố trí, trưng bày các thể loại tranh gốm sứ phong thủy giúp tài vận của gia chủ càng thêm hưng Vượng. Tranh gốm sứ Bát Tràng treo tường cũng chính là một món quà tặng tân gia đang được ưa chuộng hiện nay.

tranh-gom-su-bat-trang

Tranh gốm hình hoa sen

Treo tranh gốm sứ Bát Tràng trong phòng ngủ để tạo không gian ấm áp, thoải mái. Hầu hết tất cả mọi người khi thiết kế, bài trí phòng ngủ đều hướng về một tiêu chí duy nhất là tạo không gian thoải mái, bình yên và dễ chịu nhất cho người sử dụng. Vì vậy, loại tranh thích hợp nhất để treo trong phòng ngủ là tranh gốm sứ có chủ đề nhân vật hoặc tranh gốm sứ phong cảnh với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, những bức tranh vẽ theo phong cách trừu tượng hoặc trường phái cổ điển cũng rất thích hợp để tạo phong cách, điểm nhấn và điều hòa màu sắc cho phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên bạn cũng k nên treo quá nhiều tranh này trong phòng ngủ sẽ làm bạn rối mắt.

gom-su

Tranh gốm sứ hình lọ hoa

Sau khi nghiên cứu về tranh gốm Bát Tràng và bạn cũng muốn mua tranh nhưng vẫn còn bối rối trong việc chọn lựa bộ tranh thích hợp? Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn từ A đến Z để bạn chọn được bộ tranh trang trí đẹp và ưng ý nhất.

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng

Chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ, quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Gốm sứ bát tràng Tranh gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X