Ý nghĩa tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép hoá rồng gốm sứ

Ninh Seo 26/12/2018
Ý nghĩa tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép hoá rồng gốm sứ

Ngày nay, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh tượng Phật Di Lặc ở khắp mọi nơi với những hình ảnh rất đa dạng như: Tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép hoá rồng, Tượng Phật Di Lặc cưỡi trâu, Tượng Phật Di Lặc cưỡi Lân, Tượng Phật Di Lặc cưỡi Cóc… Mỗi một hình dáng tượng lại mang ý nghĩa khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa của Tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép hoá rồng.

tuong-phat-di-lac

Tượng phật Di Lặc Bát Tràng còn được gọi là “Phật cười” được thể hiện với khuôn mặt tươi cười hoa hỷ biểu tượng cho sự hài hoà, niềm vui vô tư lự là sự hạnh phúc tuyệt đối. Tượng Phật Di Lặc Cưỡi Cá chép hoá rồng men rạn phật Di Lặc với dáng vẻ mập mạp, nhưng lại rất hiền hòa, thể hiện sự tự do tự tại, miệng luôn tươi cười, bụng phơi ra, luôn có trẻ con theo xung quanh khiến cho người nhìn vào cảm thấy tâm hồn thanh thảnh, bình yên.

Theo truyền thuyết thì vị phật này luôn biến những nỗi lo âu, giận dữ, căng thẳng,… của con người thành sự hạnh phúc. Mọi người tin rằng chỉ cần sờ vào bụng phật là có thể mang lại sự may mắn tốt lành.

Cá chép hoá rồng là biểu tượng của sự lỗ lực, may mắn và khi cơ hội tới biết tận dụng để mang lại thành công. Hình ảnh cá chép miệng ngậm viên ngọc trai hoá rồng là bài học được lưu truyền muốn thành công không phải cứ tiến về phía trước mà phải dùng mưu và dùng sự dũng cảm mới mang tới thành công.

Do đó khi đặt Tượng Phật Di Lặc Cưỡi Cá chép hoá rồng trong nhà hay cửa hàng gia chủ không chỉ mong muốn biến hoá những lo lắng, giận dữ thành niềm vui mà còn cầu mong sự thăng tiến trong học hàng, công danh và sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán.

Xem thêm nhiều mẫu tượng Phâtk Di Lặc tại: Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.comĐiện thoại: 0912489188

Tags : Quà tặng gốm sứ Tượng gốm sứ bát tràng Gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X