Tết nguyên đán Canh Tý 2020 với những đồ gốm sứ Bát Tràng

Ninh Seo 18/11/2019
Tết nguyên đán Canh Tý 2020 với những đồ gốm sứ Bát Tràng

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến tết nguyên đán Mậu Tý 2020, tết năm nay đến sớm hơn mọi năm và mọi người cũng đang hối hả, tất bật với những công việc cuối năm để hoàn thành 1 năm làm việc của mình.Nhưng không thể không quên phải lên kế hoạch chuẩn bị cho những thứ phục vụ tết nguyên đán.Và hãy trang trí nhà cửa với các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp

tranh-gom-su

Trang trí nhà cửa với đồ gốm sứ cao cấp

Bạn đừng nên nghĩ những đồ vật cao sang quá làm gì trong khi chính những sản phẩm gốm sứ kia sẽ là một vật trang trí vô cùng phù hợp. Đâu nhất thiết chúng ta cần phải đến những bức tượng bằng vàng ròng, bằng bạc hoặc ít hơn thì là đồng. Những món đồ này có thể có những vẻ đẹp vô cùng riêng biệt, nhưng mà tính đến chi phí bạn bỏ ra có lẽ không nhiều người có được. Ngược lại, với đồ gốm sứ, giá thành hấp dẫn hơn mà chất liệu này tạo ra được nhiều sản phẩm tinh tế hơn dưới bàn tay lành nghề của những người thợ từ làng nghề Bát Tràng. Nhằm giúp nhà cửa của mọi người thêm sang trọng, hiện nay chúng tôi đã có nhiều sản phẩm như lọ hoa, tượng Phật, tượng Phúc – Lộc – Thọ hoặc tranh gốm sứ để giúp gia đình bạn có nét sang trọng và quý phái trong nét đẹp cổ.

luc-binh-bat-trang

Do chất liệu mà chúng tôi sử dụng chính ở đây chính là gốm sứ, nên không hề khó hiểu nếu như bạn cảm thấy chúng thật gần gũi. Ngoài ra, lấy ý tưởng chính là thôn quê Việt Nam, nên chúng tôi luôn tạo hình những hình ảnh quá đỗi thân quen để giúp mọi người cảm nhận cuộc sống qua từng sản phẩm. Thật sự, bạn sẽ khó có thể sở hữu sản phẩm nào mà mang lại cho bạn nhiều cảm xúc đến như vậy. Hãy thấy những hình ảnh này, kết hợp với những nét sang trọng mà đồ gốm có, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp vừa mộc mạc, giản dị mà vẫn có nét tinh tế, sang trọng. Đó chính là những nét đẹp mà bạn sẽ thấy nếu như trang trí nhà cửa bằng đồ gốm, sứ.

bat-dia-bat-trang

Địa chỉ tin cậy mua đồ gốm sứ ?

Gốm sứ 247 tự hào là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gốm sứ chuẩn Bát Tràng cao cấp.Chúng tôi cung cấp các sản phẩm như ấm chén, lọ hoa gốm sứ, bát đĩa, đồ thờ cúng, lục bình bát tràng, tranh gốm sứ, in logo lên gốm sứ...

Dựa trên giá trị nền tảng từ truyền thoogns làng nghề, kết hợp với kinh nghiệm hoạt động sản xuất gốm sứ nhiều năm, Gốm sứ 247 Bát Tràng cung cấp ra thị trường những sản phẩm gốm sứ với mẫu đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo và ổn định, có được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước.

Xem thêm :

Lọ hoa gốm sứ in logo

Ấm chén bát tràng in logo

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Bát đĩa bát tràng Bình hút tài lộc Bình hoa bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X