Tất tần tật về bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp

Ninh Seo 08/10/2019
Tất tần tật về bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp

Ấm chén Bát Tràng luôn là dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất trong các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp.Nhắc đến ấm chén gốm sứ là nhắc đến 1 văn hóa lâu đời trải qua hàng trăm năm.Hãy cũng gốm sứ 247 tìm hiểu toàn bộ dòng sản phẩm này nhé

am-chen-gom-su

Ấm chén Bát Tràng mang tinh hoa của người Việt

Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu đất sét tự nhiên không chứa chất độc hại. Sản xuất trong một chu trình hiện đại với nhiệt độ nung cao tạo cho sản phẩm có chất men sáng bóng, màu sắc ổn định và độ bền cao. Sản phẩm ít bám bụi, không lo bị ố vàng, dễ lau chùi. Trên mỗi sản phẩm hoa văn được vẽ thủ công uyển chuyển và tinh t.

Trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, nhâm nhi tách trà nóng và ngắm nhìn những họa tiết đẹp mắt trên tách trà giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn, hay vào những ngày nghỉ cuối tuần cùng gia đình bạn bè vui vẻ trò chuyện uống những tách trà thơm phức từ đồ gốm Bát Tràng đem lại cảm giác thoải mái khoan thai đến lạ lùng.

am-chen-bat-trang

Vậy ấm chén gốm sứ bát Tràng là một sản phẩm trang trí đơn thuần hay là một sản phẩm mang tinh hoa trí tuệ con người. Vâng nó là sự kết hợp của cả hai không chỉ giúp không gian sống của bạn thêm sang trọng mà còn cho ta thấy được tinh hoa trong từng sản phẩm.

Đối với đồ gốm Bát Tràng nghệ thuật không chỉ nằm ở những đường nét họa tiết mà còn nằm ở đôi tay tài ba của người nghệ nhân ,từ những khuân hình, đường nét, họa tiết ,…làm sao phải thật hài hòa, cân xứng để khi đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đó đem lại sự hài lòng một cách tuyệt đối.

Cách sử dụng ấm chén Bát Tràng cao cấp

Một người yêu thích trà đạo sẽ mua nhiều bộ ấm chén trà để mỗi loại trà dùng một bộ khác nhau, cho hương vị khác nhau và đương nhiên chất lượng cũng là phù hợp nhất. Mỗi bộ ấm chén trà khi vừa được mua về sẽ cần phải bỏ vào rửa cho sạch những cặn đất cát bị bám lại cả bên trong và bên ngoài trong quá trình sản xuất.
Sau đó, hãy dùng vải mềm dễ thấm, vải không để lại bông xơ, lau cho khô nước.
Bước tiếp, bỏ cả bộ ấm chén trà vào một nồi đất hoặc nồi thường, đổ nước cho ngập rồi đặt lên bếp đun cho sôi nước. Khi nước đã sôi, bạn thả một nhúm trà vào rồi để lửa tiếp khoảng 10 phút, vớt lá trà ra rồi vẫn để lửa tiếp thêm 10 – 15 phút nữa.

am-chen

Ấm chén Bát Tràng in logo - quà tặng ý nghĩa sang trọng

Đầu tiên, một lí do quan trọng nhất là giúp doanh nghiệp giải đáp được khó khăn khi không biết lựa chọn loại hình quà tặng gì mang tính đặc sắc nổi bật thương hiệu và quà tặng luôn có giá trị sử dụng gắn bó với đời sống hàng ngày.
Thứ hai, nó còn giúp thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, thể hiện sự thiện chí của mình với đối tác, nhân viên mà còn phản ánh sự lớn mạnh, uy tín và phát triển vững mạnh của công ty.
Thứ ba, tận dụng được điểm lợi có thể gắn logo nên doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm nhiều khoản chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Khi chỉ với một khoản chi phí nhỏ mà đã có thể đưa logo, hình ảnh, thương hiệu mình đến người tiêu dùng một cách dễ dàng nhất.
Thứ tư, chi phí là vấn đề mà doanh nghiệp đặt lên hàng đầu, vì vậy làm thế nào để tối ưu hóa hết các khoản ở mức nhỏ nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Vì vậy, ấm chén là một ý tưởng rất tốt để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả.

in-logo-len-am-chen

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Ấm chén trắng bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X