Những yếu tố làm nên tên tuổi của gốm sứ Bát Tràng

Ninh Seo 18/08/2019
Những yếu tố làm nên tên tuổi của gốm sứ Bát Tràng

Trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển, làng nghề gốm sứ Bát Tràng luôn là sự lựa chọn tin cậy cho những sản phẩm gốm sứ không chỉ trong nước mà còn các nước trên thế giới.

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng từ các sản phẩm thông dụng cho gia đình như ấm chén bát tràng, lọ hoa bát tràng, bát đĩa bát tràng....đến các sản phẩm vừa dùng trang trí hay tâm linh như đồ thờ cúng bát tràng, tranh gốm sứ bát tràng, lục bình gốm sứ Bát Tràng...đến các sản phẩm cho quà tặng doanh nghiệp như ấm chén bát tràng in logo, lọ hoa gốm sứ in logo, cốc in logo, bát đĩa bát tràng in logo....

am-chen-bat-trang-cao-cap

Những yếu tố làm nên tên tuổi của đồ gốm sứ Bát Tràng

Chất lượng cao cấp, đảm bảo chất lượng : Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng rất khác biệt. Nó có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại chính vì thế tạo nên một vẻ đẹp rất sang trọng cũng như khác biệt. Từ đôi tay và khối óc mình, các nghệ nhân đã thổi hồn cho từng tác phẩm; những chi tiết tỉ mỉ những sản phẩm tâm huyết được ra đời với một chất lượng tuyệt hảo.
Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được cẩn thận và tỉ mỉ trong từng giai đoạn. Từ việc chọn đất, nhào nặn, tạo hình, chau chuốt những hình vẽ họa tiết cho tới tráng men… Tất cả những điều đó tạo nên một thương hiệu Bát Tràng không thể nào trộn lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác cho dù thời gian có trôi đi.

lo-hoa-bat-trang

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng : Hơi thở thời đại dù có xoay chuyển thì các sản phẩm của Bát Tràng cũng không bao giờ bị lỗi thời. Các nghệ nhân làng gốm không ngừng học tập cũng như tiêp thu để liên tục cải tiến, liên tục phát triển cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp, đa dạng hơn trong mẫu mã và hình thức.

Giá thành hấp dẫn và cạnh tranh nhất :Giá các loại gốm sứ Bát Tràng vô cùng hấp dẫn nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn các sản phẩm gốm sứ tàu rồi

bo-bat-dia-bat-trang

Địa chỉ mua gốm sứ tại đâu chất lượng ?

Gốm sứ 247 tự hào là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gốm sứ Bát tràng cao cấp với đẩy đủ các mẫu mã sản phẩm tốt nhất....

Gốm sứ 247 đưa tới cho khách hàng của mình những sự lựa chọn tốt nhất với giá cạnh tranh. Cùng với đó, cùng với xu hướng phát triển chung của xã hội, nhằm đưa tới sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, tiện lợi hơn cho quý khách có thể chọn và mua được sản phẩm ưng ý, chúng tôi xây dựng website https://gomsu247.com . Qua đó, những khách hàng gần xa đều có thể dễ dàng mua được những sản phẩm gốm sứ Chuẩn Bát Tràng.

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Bát đĩa bát tràng Bình hoa bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X