Những sản phẩm in logo lên gốm sứ nổi bật của Gốm Sứ Bát Tràng

Ninh Seo 19/06/2019
Những sản phẩm in logo lên gốm sứ nổi bật của Gốm Sứ Bát Tràng

In logo vừa là 1 cách làm đẹp cho sản phẩm của mình vừa là cách quảng bá cho doanh nghiệp cực tốt mà không tốn nhiều công sức bỏ ra.Bạn có thể in logo lên đủ thứ như quần áo, các đồ vật và đặc biệt in logo lên gốm sứ là 1 cách mà các doanh nghiệp lớn hay thường làm nhất.

qua_tang_dep_am_chen_gom_su_trang_bat_trang_in_logo_1_d022c46b7b4648e29ccb07f66c9b756c

Quà tặng gốm sứ in logo là món quà tặng truyền thống của các doanh nghiệp và vẫn có sức hút cho tới tận bây giờ. Những món quà tặng gốm sứ in logo được ưa chuộng nhất phải kể tới bộ ấm chén quà tặng in logo, bộ đồ ăn gốm sứ, lọ hoa quà tặng hay cốc sứ. Những món quà tặng bằng gốm sứ vừa đa dạng, mẫu mã đẹp , giá thành lại phải chăng, phù hợp với yêu cầu, chi phí về quà tặng của nhiều doanh nghiệp.

Đặc biệt, để quà tặng doanh nghiệp có tính đặc trưng và đem lại hiệu quả quảng bá cao hơn, nhiều doanh nghiệp gốm sứ đã nhận đặt hàng thiết kế quà tặng theo yêu cầu, cùng với cung cấp dịch vụ in logo lên gốm sứ công nghệ cao, đảm bảo đem tới sản phẩm chất lượng, logo, hình ảnh sắc nét.

binh_hoa_bat_trang_in_logo_dep_2_9a97b5bff76349fa9f0ddd84198f42c1

Các sản phẩm in logo lên gốm sứ tốt nhất

Ấm chén Bát Tràng in logo là sản phẩm cao cấp, đạt đến trình độ cao về chất lượng, màu men và tạo dáng. Chất đất đặc biệt cùng kỹ thuật chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại đã cho ra sản phẩm có độ bền cao, giữ nhiệt, giữ hương tốt. Dáng ấm và chén được tạo hình tinh tế, mềm mại và thanh lịch. Nước men gia truyền giúp bộ ấm chén Bát Tràng có độ bóng đẹp, không chứa chì, thủy ngân gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.Hoa văn của bộ ấm chén Bát Tràng được vẽ thủ công sống động, rất có hồn.

coc_su_bat_trang_in_logo_lam_qua_tang_y_nghia_1_98a0380dc5e942fab87fd006846ec97f

Gốm sứ 247 là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gốm sứ chuẩn Bát Tràng và đặc biệt các sản phẩm in logo lên gốm sứ của chúng tôi được khách hàng rất ưu chuộng.

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Cốc in logo Lọ hoa Bát Tràng In logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X