Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được trang trí trong nhà

Ninh Seo 15/09/2019
Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được trang trí trong nhà

Gốm sứ Bát Tràng - Trải qua hàng trăm năm vẫn giữ được nét cổ truyền từ xa xưa nhưng cũng tiếp thu những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để đưa ra những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thượng hạng nhất.

am-chen-bat-trang

Với ngôi nhà của bạn, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng luôn là sự lựa chọn tin cậy cho tổ ấm.Từ những sản phẩm cần thiết như ấm chén, lọ hoa bát tràng, tranh treo tường gốm sứ, đôi lục bình bát tràng đến các bộ đồ thờ bát tràng.Trong bếp sẽ dùng bộ bát đĩa bát tràng cao cấp...

bo-bat-dia-bat-trang

Bạn đừng nên nghĩ những đồ vật cao sang quá làm gì trong khi chính những sản phẩm gốm sứ kia sẽ là một vật trang trí vô cùng phù hợp. Đâu nhất thiết chúng ta cần phải đến những bức tượng bằng vàng ròng, bằng bạc hoặc ít hơn thì là đồng. Những món đồ này có thể có những vẻ đẹp vô cùng riêng biệt, nhưng mà tính đến chi phí bạn bỏ ra có lẽ không nhiều người có được. Ngược lại, với đồ gốm sứ, giá thành hấp dẫn hơn mà chất liệu này tạo ra được nhiều sản phẩm tinh tế hơn dưới bàn tay lành nghề của những người thợ từ làng nghề Bát Tràng. Nhằm giúp nhà cửa của mọi người thêm sang trọng, hiện nay chúng tôi đã có nhiều sản phẩm như lọ hoa, tượng Phật, tượng Phúc – Lộc – Thọ hoặc tranh gốm sứ để giúp gia đình bạn có nét sang trọng và quý phái trong nét đẹp cổ.

luc-binh-bat-trang

Do chất liệu mà chúng tôi sử dụng chính ở đây chính là gốm sứ, nên không hề khó hiểu nếu như bạn cảm thấy chúng thật gần gũi. Ngoài ra, lấy ý tưởng chính là thôn quê Việt Nam, nên chúng tôi luôn tạo hình những hình ảnh quá đỗi thân quen để giúp mọi người cảm nhận cuộc sống qua từng sản phẩm. Thật sự, bạn sẽ khó có thể sở hữu sản phẩm nào mà mang lại cho bạn nhiều cảm xúc đến như vậy. Hãy thấy những hình ảnh này, kết hợp với những nét sang trọng mà đồ gốm có, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp vừa mộc mạc, giản dị mà vẫn có nét tinh tế, sang trọng. Đó chính là những nét đẹp mà bạn sẽ thấy nếu như trang trí nhà cửa bằng đồ gốm, sứ.

tranh-gom-su

Hãy đến với Gốm sứ 247 để tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Bát đĩa bát tràng Bình hoa bát tràng Bộ ấm trà tử sa Ấm chén trắng bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X