Những sản phẩm đã tạo nên tinh hoa của gốm sứ Bát Tràng

Ninh Seo 14/12/2018
Những sản phẩm đã tạo nên tinh hoa của gốm sứ Bát Tràng

Nhắc đến gốm sứ không thể không nhắc tới gốm sứ Bát Tràng.Trên lãnh thổ Việt Nam có rất nhiều làng nghề gốm sứ như Gốm Phù Lãng...Nhưng thương hiệu sứ bát tràng luôn nổi danh khắp nước và lan ra các nước trên thế giới

Tại sao gốm sứ bát tràng lại nổi danh ?

Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm đồ gốm sứ Bát Tràng đều rất khác biệt. Kết hợp giữa nét truyền thống xa xưa và hơi thở hiện đại ngày nay. Tạo ra một vẻ đẹp tinh tế mà vẫn sang trọng. Những người nghệ nhân làng gốm đã thôi hồn vào gốm sứ Bát Tràng. Dồn cả vào đó tinh hoa và tâm huyết của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. 

Tỉ mỉ từ quá trình chọn đất, đến nhào nặn, tạo hình. Chau truốt những hình vẽ họa tiết và tráng men cho sản phẩm. Chính những điều đó đã làm nên thương hiệu Bát Tràng với chất lượng được khẳng định từ lâu. Vẻ đẹp của những đồ gốm sứ không chỉ đến từ những họa tiết cầu kì, sáng tạo mà còn đến từ lớp men sáng bóng. Luôn bền màu dù thời gian có trôi qua. Đó cũng chính là lý do tại sao đồ gốm sứ Bát Tràng lại được ưa chuộng tới vậy.

Cùng với sự xoay chuyển của thời đại, các nghệ nhân của làng gốm đã không ngừng tiếp thu những điều mới lạ. Cùng với sự đóng góp ý kiến của khách hàng. Cảm nhận những xu thế mới nhất của thời đại. Kết hợp lại để cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp hơn. Đa dạng hơn trong mẫu mã và hình thức. Tạo nên sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.

am-chen-bat-trang

Ấm chén Bát Tràng

Ấm chén Bát Tràng là sản phẩm chủ đạo của gốm sứ Bát Tràng.Ấm chén bát tràng cao cấp bao gồm ấm chén sứ, ấm chén gốm, ấm trà tử sa, ấm chén khắc hoa văn nổi, các loại ấm chén men khác nhau....

Ấm chén bát tràng in logo vừa thể hiện tâm hồn Việt và cũng là 1 cách nhận diện thương hiệu cực tốt.Với mỗi bộ ấm chén có logo, hình ảnh của công ty hay doanh nghiệp của bạn - đã góp phần quảng bá doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng và đối tác.Bạn nên biết ấm chén là 1 vật không thể thiếu trong mỗi gia đình, mỗi văn phòng, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp

tranh-gom-su-bat-trang

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Tranh gốm sứ Bát Tràng là sự kết hợp hài hòa giữa đất, nước, lửa, khí... cùng bàn tay của người nghệ nhân trang trí nên chúng ngũ hành tương sinh, cực tốt cho phong thủy. Tranh gốm sứ mang tính “Thổ” nên những người mệnh thổ treo tranh trong nhà thì càng thêm phú quý, hạnh phúc. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến nội dung bức tranh treo trong nhà. Nội dung nên mang những hình ảnh may mắn, phát lộc như các chép, rồng phượng hoặc những hình ảnh tươi vui, mỹ lệ.

bat-dia-bat-trang

Bát Đĩa Bát Tràng

Bát đĩa Bát Tràng men gấm vàng hay còn gọi là men hoả biến đang là sản phẩm hot nhất hiện nay và được các nhà hàng, khách sạn săn lùng. Bởi vẻ độc đáo lạ mắt và cũng hết sức tinh tế của sản phẩm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Gốm sứ 247 - Bát Tràng Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ, quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188


Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Bát đĩa bát tràng Tranh gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X