Những sản phẩm chủ đạo của Gốm sứ 247

Ninh Seo 05/07/2019
Những sản phẩm chủ đạo của Gốm sứ 247

Gốm sứ Bát Tràng là tinh hoa của người Việt.Từ lâu đời nay, từ những bàn tay tài hoa và tinh xảo của các nghệ nhân Bát Tràng đã tạo nên tinh túy của các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng.

Gốm sứ 247 là cơ sở sản xuất, kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ, bao gồm: Ấm chén gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, bộ đồ ăn gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ lục bình gốm sứ, bộ đồ thờ gốm sứ - Gốm sứ tâm linh. . . Với mẫu mã đa dạng, tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công tại làng gốm sứ cổ truyền Bát Tràng - Việt Nam. 

bo-am-chen

Dựa trên giá trị nền tảng từ truyền thống làng nghề, kết hợp với kinh nghiệm hoạt động sản xuất gốm sứ nhiều năm. Gốm sứ 247 Bát Tràng cung cấp ra thị trường những sản phẩm gốm sứ với mẫu đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo và ổn định, có được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước.

Gốm sứ 247 cung cấp toàn bộ các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp nhưng trong đó có các sản phẩm chủ đạo như

am-chen-bat-trang

Ấm chén Bát Tràng

Ấm chén Bát Tràng là sản phẩm gốm sứ được ưu chuộng nhất hiện nay.Với việc sử dụng các loại men như: men xanh, men lam, men rạn cổ…tạo nên những sản phẩm ấm chén Bát Tràng tinh xảo nhất. Những bộ ấm chén mạ vàng, ấm chén Bát Tràng bằng ngọc, ấm chén Bát Tràng in logo được quý khách hàng tin cậy 

bat-dia-bat-trang

Bát Đĩa Bát Tràng

Bát đĩa Bát Tràng cao cấp gồm nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và làm bằng đầy đủ các loại men chất lượng.Quý khách sẽ có cảm giác bữa cơm gia đình sẽ ngon hơn bao giờ hết

bo-do-tho-cung-bat-trang

Đồ thờ cúng Bát Tràng

Đồ thờ cúng Bát Tràng như: bát hương, đèn dầu, mâm bồng, lục bình gốm sứ…là những sản phẩm được tạo nên dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân Bát Tràng. Đồ thờ Bát Tràng mang giá trị tâm linh, văn hóa của người Việt được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Bát đĩa bát tràng Bát đĩa In Logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X