Những mẫu cốc Bát Tràng rẻ và đẹp nhất năm 2020

Ninh Seo 18/01/2019
Những mẫu cốc Bát Tràng rẻ và đẹp nhất năm 2020

Cốc sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cốc sứ hội tụ đủ tinh hoa của gốm sứ Bát Tràng, có thể dùng làm quà tặng, trang trí, nhà hàng, quán cafe hay sử dụng hàng ngày. Dưới đây là tổng hợp các mẫu cốc Bát Tràng đẹp nhất 2019.

Với những người làm việc văn phòng thì việc lựa chọn ấm chén Bát Tràng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý và hữu ích. Mỗi chiếc cốc sẽ mang đậm phong cách của mỗi cá nhân trên bàn làm việc.

am-chen-bat-trang

Những sản phẩm cốc sứ Bát Tràng được thiết kế từ bình dân đến cao cấp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự an toàn khi sử dụng được nhiều bà nội trợ lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình.

am-chen

Đây cũng là những món quà tri ân trong các dịp lễ lớn như ngày 8/3, ngày 20/11…

Với chất men cao cấp, cốc cafe Bát Tràng được nhiều quán cà phê, nhà hàng, khách sạn..sử dụng nhiều hiện nay để đựng đồ uống phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Nếu bạn quan tâm đến bộ ấm chén tử sa Bát Tràng chuẩn chất lượng, chuẩn vị mà giá tốt vui lòng liên hệ với Gốm sứ 247 - Bát Tràng Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Quà tặng gốm sứ Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X