Những mẫu Bộ ấm chén tử sa Bát Tràng đẹp đúng chất 2020

Ninh Seo 14/01/2019
Những mẫu Bộ ấm chén tử sa Bát Tràng đẹp đúng chất 2020

Thưởng trà thì nhất định bạn phải dùng Bộ ấm chén trà Tử sa Bát Tràng mà thưởng. Bởi ấm chén Tử sa xưa nay vẫn được xem là dòng trà cụ hoàn hảo, tuyệt vời để pha trà. Dưới đây là những mẫu bộ ấm chén tử sa đep nhất năm 2019.

Ấm tử sa là gì?

Ấm chén tử sa là bộ ấm chén có nguồn gốc từ Nghi Hưng, Giang Tô, Trung Quốc được làm từ đất tử sa.

am-tra-tu-sa

Nhờ thành phần đặc biệt, ấm chén Bát Tràng nung từ đất tử sa cũng mang những đặc tính vô cùng đặc biệt. Dòng ấm chén này được xem là có nhiều công dụng như :

Có khả năng giữ nhiệt, lưu hương trà, tăng hương vị, càng pha lâu ấm trà càng thơm, càng đậm vị.

Không chỉ vậy, ấm tử sa còn có nhiều màu sắc độc đáo, khi nung ở nhiệt độ cao loại bỏ được hoàn toàn độc tố, tạp chất trong đất nhưng màu sắc vẫn rất đặc trưng.

am-tra-tu-sa-bat-trang

Hiện nay, tại làng nghề gốm sứ truyền thống Bát Tràng đã làm được dòng ấm chén tử sa cực kỳ chuẩn. Ấm chén tử sa Bát Tràng không chỉ hội tụ đầy đủ các ưu điểm của bộ ấm chén tử sa Trung Quốc mà còn có ưu điểm là hàng rõ nguồn gốc, dễ tìm mua…

am-tra-bat-trang

Ấm chén bát tràng in logo

Nếu bạn quan tâm đến bộ ấm chén tử sa Bát Tràng chuẩn chất lượng, chuẩn vị mà giá tốt vui lòng liên hệ với Gốm sứ 247 - Bát Tràng Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Bộ ấm trà tử sa Quà tặng gốm sứ Gốm sứ bát tràng Ấm chén bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X