Nhà sang với bộ ấm chén khắc nổi hoa văn Bát Tràng

Ninh Seo 16/11/2018
Nhà sang với bộ ấm chén khắc nổi hoa văn Bát Tràng

Bộ ấm chén khắc nổi hoa văn là một sản phẩm thủ công nổi tiếng của làng nghề truyền thống Bát Tràng. Sản phẩm được tạo ra từ đôi bàn tay của các nghệ nhân Bát Tràng. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày 20-11, tặng bố mẹ, đồng nghiệp và sếp…

Để tạo ra hoa văn nổi bật như vậy người thợ đã kết hợp nhiều cách pha men và tráng men mới có thể làm nổi bậy hình ảnh bông hoa Phù Dung và cho ra màu men độc đáo như vậy.

am-chen-bat-trang

Bộ ấm chén Bát Tràng với thiết kế mới lạ, bắt mắt làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Họa tiết khắc nổi hoa phù dung độc đáo, đẹp mắt tạo nên nét sang trọng, trang nhã cho bộ sản phẩm. Một bộ ấm chén với kỹ nghệ tinh xảo, vừa cho những ấm trà ngon, vừa để trang trí làm nổi bật không gian ngôi nhà.

bo-am-chen

Không chỉ làm nổi bật không gian nhà bạn mà bộ ấm chén khắc nổi hoa văn cao cấp rất thích hợp dùng làm quà biếu, quà tặng ý nghĩa.

bo-am-chen-bat-trang

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi:

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ, quà tặng gốm sứ, ấm chén bát tràng in logo, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X