Lựa chọn lọ hoa bát tràng làm đồ trang trí đẹp nhất

Ninh Seo 16/07/2019
Lựa chọn lọ hoa bát tràng làm đồ trang trí đẹp nhất

Đồ gốm sứ Bát Tràng ngoài mục đích để làm vật dụng hàng ngày thì gốm sứ Bát Tràng còn được dùng làm đồ trang trí như tranh gốm sứ Bát Tràng, lục bình gốm sứ Bát Tràng, bình hút tài lộc....Nhưng không thể không nhắc đến sản phẩm lọ hoa gốm sứ Bát Tràng vừa trang trí đẹp vừa tiện dụng.

binh_cam_hoa_dep_khac_hoa_sen_men_xanh_60183f3d338b412bbd61b945d731380f

Đồ trang trí nội thất bằng gốm sứ hiện nay cũng có nhiều cải biến cũng như hoàn thiện hơn mang tính thẩm mỹ cao với nhiều kích thước, chất liệu, chủng loại, hoa văn, mầu sắc gốm. Phổ biến nhất trong các đồ trang trí bằng gốm sứ là bình gốm, lọ hoa bằng gốm sứ. Đây là những đồ vật bằng gốm sứ đơn giản và thông dụng nhất trong không gian kiến trúc Việt để tăng thêm vẻ đẹp và trang điểm không gian nhà ở thêm phần nổi bật. Hiện nay, hầu như gia đình nào cũng sử dụng lọ hoa và các đồ trang trí gốm sứ dù ít hay nhiều tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế.

lo-hoa-bat-trang-dang-thac-nho

Cách lựa chọn bình hoa Bát Tràng tốt nhất 

Khi mua lọ hoa gốm sứ, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là hình dáng và nước men. Hình dáng cần thật cân đối, mặt trong, mặt ngoài đều láng bóng, nước men không có những vết rạn nứt chân chim, ít chấm đen nhỏ và không nhăn nhúm thì mới là sản phẩm chất lượng.
Một mẹo nhỏ vô cùng hữu dụng là bạn có thể lấy một que nhỏ gè lên thành bình, nếu âm thanh phát ra nghe giòn và trong trẻo thì đó chính là đồ gốm tốt và ngược lại, âm thanh đục và bị pha tạp thì đó là sản phẩm kém chất lượng, có vết rạn nứt mà bạn chưa nhìn ra.
Thêm vào đó, bạn cũng nên dùng ngón tay gõ nhẹ lên mặt sứ, nếu âm thanh nghe vui tai như khi ta gõ vào kim loại thì đó là sản phẩm mà bạn nên mua. Còn nếu âm thanh nghe đục thì chắc chắn rằng đây là sản phẩm kém chất lượng.
Ngoài ra, như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, khi lựa chọn bình hoa gốm sứ Bát Tràng, bạn nên quan tâm đến các vấn đề liên quan đến phong thủy để có thể giúp cho cuộc sống cũng như công việc của mình suôn sẻ và thuận lợi hơn.

binh-hoa-gom-su-bat-trang-son-mai-tren-cot-gom-su-_1__10759d792cc04913b63fc2264dd2c2d8

Địa chỉ tin cậy mua lọ hoa gốm sứ ?

Gốm sứ 247 tự hào là đơn vị vừa sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gốm sứ bát tràng cao cấp như ấm chén bát tràng, ấm chén bát tràng in logo, in logo lên gốm sứ, bát đĩa , lọ hoa gốm sứ, tranh gốm sứ......

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Lọ hoa bát tràng Lọ hoa Bát Tràng In logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X