Lọ lục bình tùng hạc quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà cha mẹ

Ninh Seo 04/01/2019
Lọ lục bình tùng hạc quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà cha mẹ

Theo phong thuỷ, lọ lục bình có ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tài lộc cùng với sự sinh sổi nảy nở… Và mỗi hoa văn được vẽ trên lọ lục bình lại mang ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang có ý định mua lọ lục bình tặng ông bà cha mẹ thì lọ lục bình vẽ tùng hạc là một lựa chọn đúng.

lo-luc-binh

Lọ lục bình tùng hạc là một tác phẩm nghệ thuật có hình ảnh một đàn chim hạc đang nô đùa ở một rừng tùng già tượng trưng cho một cuộc sống danh tiếng, giàu sang. Hình ảnh thi vị đó như ước nguyện về gia đình trong ấm ngoài êm, tượng trưng cho sự tiếp nối truyền thống tổ tiên, cha ông để lại.

Theo quan niệm của người xưa, chim hạc là biểu tượng của sự trường thọ là biểu tượng cho tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời, tùng là đại diện của khí tiết. Vì cậy lọ lục bình tùng hạc rất thích hợp để làm quà tặng chúc thọ, mừng thọ cho ông bà cha mẹ, người thân. Nếu đặt lục bình sứ tùng hạc trong nhà, nó sẽ mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.

Một số điều cần lưu ý khi đặt lục bình tùng hạc trong nhà:

Theo ngũ hành thì những người thuộc mạng mộc và những người thuộc tuổi rắn, rồng, trâu rất thích hợp sử dụng bộ lộc bình này. Còn những người kỵ với mạng mộng thì tuyệt đối không nên sử dụng.

Nên đặt bộ lộc bình Tùng Hạc men lam ở vị trí tương sinh tương trợ hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam. Không nên đặt ở vị trí tương khắc, hao tổn tại hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Bắc. Cũng có thể đặt ở vị trí trung tính là hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây.

luc-binh-bat-trang

Lọ lục bình Bát Tràng tùng hạc có rất nhiều kích thước khác nhau, tuỳ không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp.

Xem thêm :

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Đồ thờ cúng Bát Tràng

Để được tư vấn vui lòng liên hệ:Gốm sứ 247 - Bát Tràng

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Gốm sứ bát tràng Quà tặng gốm sứ Lọ lục bình bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X