Lọ lục bình Bát Tràng in logo làm quà tặng tại sao không ?

Ninh Seo 30/09/2019
Lọ lục bình Bát Tràng in logo làm quà tặng tại sao không ?

Lục bình hay lọ lộc bình Bát Tràng là đồ gốm sứ vừa mang ý nghĩa phong thủy cũng là vật trang trí rất đẹp.Lộc bình Bát Tràng như 1 ý nghĩa thu lộc, tạo sinh khí hành vận tốt cho gia đình của bạn

Thông thường lộc bình gốm sức thường được mua để đặt trước ngai thờ của 1 nhà thờ họ, nhà con trưởng để thờ cúng gia tiên.Lộc bình thường phải đi 1 cặp với nhau, không ai là mua 1 chiếc một đặt trong nhà.

luc-binh-bat-trang

Ý nghĩa tuyệt vời của Lục bình Bát Tràng

Lộc bình là biểu tượng, tượng trưng cho tiền tài phú quý, tấn tài tấn lộc của gia chủ. Bên cạnh đó, còn có một ý nghĩa khác mà ít người biết đến là cặp lộc bình cất giữ của cải, tích trữ tài sản cho gia đình. Nếu bên trên lọ có đường đắp nổi các hình phượng hoàng hoặc rồng thì sẽ làm cho ngôi nhà thêm huyền ảo, năng lượng và lưu thông. Thường các lọ lộc bình sẽ có thân to và tùy loại sẽ có đường kính khác nhau. Phần cổ sẽ hẹp lại và lại loe rộng ở miệng, điều này biểu tượng cho việc hút tài hút lộc vào trong rồi giữ trong đó. Về kích thước lọ lộc bình có thể cao từ 1m đến 2m, loại thấp thì có thể kê thêm đôn bên dưới. Do tượng trưng cho giữ tài lộc nên thường sẽ không được bố trí ở nơi thoáng đãng mà thường đặt trong phòng khách theo cặp và phải kín đáo.

luc-binh-gom-su

Lục bình Bát Tràng in logo là 1 quà tặng ý nghĩa

Với các loại quà tặng gốm sứ Bát Tràng như lọ hoa in logo, ấm chén Bát Tràng in logo, cốc in logo, bát đĩa in logo....nhưng lục bình bát tràng in logo lại là 1 bộ quà tặng cực kỳ ý nghĩa đối với người được nhận món quà đó.Đây là sự tri ân, thể hiện sự uống nước nhớ nguồn, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn

Lọ lộc bình trên thị trường hiện nay có nhiều chất liệu làm khác nhau, nhưng để vừa đáp ứng thẩm mỹ, vừa phong thủy thì bạn nên lựa chọn loại chất liệu làm bằng gốm và được sản xuất tại Bát Tràng là tốt nhất. Hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi mua các loại lọ lộc bình giá rẻ tại Trung Quốc, bởi những sản phẩm đó vừa chưa thể hiện được hết ý nghĩa mà chất lượng sản phẩm sẽ bị hao mòn sau một khoảng thời gian sử dụng dài, gây lãng phí. Men của các loại lọ lộc bình bát tràng rất cao cấp, bền vững với thời gian mà không lo bị phai màu hay biến dạng kích thước. Lau chùi lọ lộc bình cũng đơn giản, chỉ cần một chiếc khăn khô bám bụi là có thể lau dễ dàng hằng ngày. Do đi theo cặp nên lựa chọn không gian hơi lớn một chút để có thể đặt lộc bình mà không lo bị vướng, thường sẽ được bố trí ở cạnh bàn hoặc ở góc tường.

luc-binh-gom-su-bat-trang

Hãy đến với Gốm sứ 247 để tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Lọ lục bình bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X