Kinh nghiệm mua bình hoa Bát Tràng dịp Tết

Ninh Seo 10/01/2019
Kinh nghiệm mua bình hoa Bát Tràng dịp Tết

Hiện nay, trên thị trường bình hoa Bát Tràng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đa dạng, tinh xảo… Bình hoa Bát Tràng dáng đàn Nguyệt, Bình hoa Bát Tràng dáng đôi bạn, Bình hoa Bát Tràng dáng đợi chờ, Bình hoa Bát Tràng dáng lọ lục bình… nhưng làm sao để chọn được mẫu tốt nhất, chính hãng là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng. Dưới đây là kinh nghiệm mua bình hoa Bát Tràng nhân dịp Tết 2019.

lo-hoa-gom

Khi chọn lọ hoa gốm sứ, trước hết nên nhìn tổng thể lọ hoa mình định mua, giữ một khoảng cách nhất định, không nên đứng quá gần để có cái nhìn bao quát nhất. Lọ hoa phải đạt được những yếu tố sau: dáng bình, lọ hoa phải thẳng, cân đối, không nghiêng vẹo, đặc biệt chú ý tới miệng bình, vì đây là chỗ dễ bị méo nhất và ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ lọ hoa.

Tiếp đến, bạn gõ tay lên bình, lắng nghe âm thanh phát ra trong hay đục, nếu có tiếng đục chứng tỏ đây là một sản phẩm lỗi hoặc cốt đất không tốt, còn nếu âm thanh phát ra vang, đều thì đó là sản phẩm tốt, chất lượng.

Cuối cùng là xem xét kỹ hơn các đường nét vẽ của bình, lọ hoa gốm sứ. Nét vẽ thô hơn, thường là bôi mảng, bôi màu nhiều để rút ngắn thời gian vẽ là biểu hiện của loại hàng thường, kém chất lượng. Còn với những nét vẽ thanh hơn, mỗi chi tiết đều được vẽ đơn nét, tỉ mỉ, uyển chuyển từ bàn tay người nghệ nhân thay vì đánh mảng màu; đó là điểm đặc trưng của những sản phẩm chuẩn nhất, chứa đựng cái tâm của người làm ra, toát nên tính nghệ thuật sâu sắc. Thời gian để hoàn thiện một sản phẩm tốt, đạt chất lượng có thể lâu hơn nhiều lần so với sản phẩm thông thường và yêu cầu thợ vẽ là những người có tay nghề cao.

lo-hoa-gom-su

Mỗi sản phẩm lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đều chứa đựng những tinh túy, tâm huyết của người làm ra chúng. Có lẽ vậy mà đồ gốm sứ Bát Tràng luôn được người tiêu dùng tin yêu sử dụng không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn bởi chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Xem thêm :

Lọ hoa gốm sứ in logo

Ấm chén bát tràng in logo

Chi tiết vui lòng liên hệ: Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Lọ lục bình bát tràng Lọ hoa bát tràng Quà tặng gốm sứ Gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X