Đồ trang trí gốm sứ Bát Tràng vừa sang trọng vừa bình dị

Ninh Seo 27/05/2019
Đồ trang trí gốm sứ Bát Tràng vừa sang trọng vừa bình dị

Với nhu cầu và sự phát triển của kinh tế xã hội, những đồ trang trí nhà cửa có rất nhiều và đa dạng.Từ các vật dụng trang trí hiện đại nhưng có rất nhiều người vẫn dùng đồ trang trí mang phong cách xưa.Vì vậy họ tìm đến đồ trang trí bằng gốm sứ Bát Tràng.

tranh-gom-su-Bat-trang

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Đồ trang trí gốm sứ Bát Tràng rất dễ sắp đặt và bố trí ở nhiều loại hình không gian và mang đến hiệu quả tốt về thẩm mỹ. Đồ trang trí gốm sứ Bát Tràng lại đa dạng về chủng loại, đa dạng về hoa văn và họa tiết với nước men đẹp nên phù hợp với khá nhiều phong cách thiết kế nội thất hoặc tạo ra các điểm nhấn trong không gian nhà. Bên cạnh đó thì đồ trang trí gốm sứ cũng khá đa dạng về giá cả từ bình dân tới cao cấp nên phù hợp với nhiều tầng lớp. Chất liệu bề mặt các sản phẩm trang trí gốm sứ Bát Tràng cũng có nhiều phong cách để người dùng lựa chọn tùy theo phong cách kiến trúc sẵn có của ngôi nhà hay không gian.

luc-binh-bat-trang

Lục bình gốm sứ Bát Tràng

Đồ trang trí gốm sứ Bát Tràng được sử dụng với mục đích chủ yếu là tạo điểm nhất, nét chấm phá cho không gian kiến trúc. Từ đó có rất nhiều không gian có thể sử dụng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng để trang trí chấm phá.

Những sản phẩm đồ trang trí gốm sứ Bát Tràng

  • Tranh gốm sứ Bát Tràng
  • Lọ lục bình Bát Tràng
  • Bàn ghế gốm sứ Bát Tràng
  • Ấm chén Bát Tràng
  • Lọ hoa Bát Tràng
  • Bát Đĩa Bát Tràng
  • Tượng gốm sứ Bát Tràng....

tuong-gom-su

Tượng gốm sứ

Mua đồ trang trí gốm sứ ở đâu chất lượng ?

Nhắc đến gốm sứ Bát Tràng Hà Nội là không thể không nhắc đến thương hiệu gốm sứ 247 (Gốm Quỳnh Hương) là chuẩn 100% gốc gốm sứ Bát Tràng truyền thống.Gốm sứ 247 cung cấp mọi sản phẩm liên quan đến gốm sứ từ ấm chén, lọ hoa, bát đĩa đến các sản phẩm tranh gốm sứ, tượng gốm sứ, đồ thờ cúng....

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Bát đĩa bát tràng Bình hoa bát tràng Tranh gốm sứ bát tràng Tượng gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X