Đồ gốm nhiễm trì có thực sự nguy hiểm?

Ninh Seo 18/10/2019
Đồ gốm nhiễm trì có thực sự nguy hiểm?

Đồ gốm hay sản phẩm gốm sứ Bát Tràng luôn là sự lựa chọn tin cậy cho quý vị khách hàng.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm và mẫu mã khác nhau và  lo sợ đó là không biết những món đồ gốm sứ Bát Tràng mà chúng ta đang sử dụng liệu có bị nhiễm chì hay không? Không chắc chắn những sản phẩm bạn đang dùng là đồ gốm Bát Tràng chính gốc, vì hàng giả, hàng nhái hiện nay đã xuất hiện rất tràn lan trên thị trường, được làm bằng những loại đất không tốt, xử lý không tốt, thậm chí nhiễm chì gây độc hại cho người dùng.

am-chen-bat-trang

Tác hại của đồ gốm sứ nhiễm chì

Nhiễm chì không chỉ vào gốm sứ mà vào bất cứ vật dụng gì cũng có tác động lớn đến sức khỏe của con người.Chì gây rối loạn nhiều hệ thống trong cơ thể và gây nguy hại trực tiếp đến bộ phận tạo hút như tuỷ xương. Hậu quả lớn nhất do chì gây ra là ung thư dẫn đến tử vong. Nếu là phụ nữ đang mang thai bị nhiễm chì thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi, dễ xảy ra hậu quả vĩnh viễn.Chì xâm nhập vào cơ thể thông qua đường tiêu hoá, đường da và đường hô hấp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến từng hệ thống hoạt động đó.

coc-in-logo

Cách kiểm tra và chọn sản phẩm có nhiễm chì không

Bạn có thể dùng giấm ăn để kiểm tra. Bỏ giấm ăn vào bát đĩa, nếu thấy có biểu hiện trắng ra và giấm đổi màu thì bạn không nên sử dụng loại bát đĩa này nữa.
Ngoài ra, phần đáy bát chỗ không bị tráng men nếu bạn đổ nước vào mà nước hút nhanh thì là bát không được nung đủ nhiệt.Nếu bát đĩa của bạn bị sần sùi, lớp men bóng bị bong tróc thì không nên sử dụng tiếp.Cũng không nên bỏ đồ gốm sứ không chắc chắn nguồn gốc chất lượng vào lò vi sóng, cũng không đựng dưa chua, đồ lên men chua trong đồ gốm sứ lâu.

luc-binh-gom-su

Địa chỉ mua gốm sứ Bát Tràng không nhiễm chì tại Hà Nội ?

Gốm sứ 247 là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp.Với các sản phẩm như ấm chén Bát Tràng, lọ hoa bát tràng, bát đĩa, tranh gốm sứ, lục bình bát tràng, đồ thờ cúng bát tràng và các sản phẩm quà tặng gốm sứ bát tràng cao cấp....Chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng nhất

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén trắng bát tràng Bộ ấm trà tử sa Ấm chén bát tràng Chum gốm Bát Tràng Bàn ghế gốm sứ Bát Tràng Gốm sứ bát tràng Lọ hoa Bát Tràng In logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X