Địa chỉ mua ấm chén bát tràng chất lượng tốt ở Hà Nội

Ninh Seo 19/02/2019
Địa chỉ mua ấm chén bát tràng chất lượng tốt ở Hà Nội

Từ xa xưa, uống trà đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng, không thể pha trộn của người Việt “Khách đến nhà không trà thì bánh”. Vì thế mà những người biết thưởng trà luôn muốn chọn một bộ ấm chén thưởng trà ngon như ấm chén Bát Tràng. Tuy nhiên mua ấm chén Bát Tràng ở đâu tốt là niềm trăn trở của rất nhiều người. Cùng tham khảo bài viết này nhé!

am-chen-bat-trang

1. Ưu điểm của ấm chén Bát Tràng

Không phải ngẫu nhiên mà ấm chén Bát Tràng cao cấp lại được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy.

- Sản phẩm ấm chén Bát Tràng có độ bền cao, hiệu quả cách nhiệt và chịu nhiệt độ cao một cách xuất sắc, không dễ bị sứt mẻ khi va chạm mạnh đồng thời có thể dùng nằm trong lò vi sóng nhiệt độ cao. Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng được loại bỏ chất độc hại có trong đất, tăng cường độ bền cho sản phẩm.
- Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng ngoài việc có chất lượng cao thì còn sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo.
- Sản phẩm được bán với mức giá phù hợp với chất lượng

bo-am-chen-bat-trang

2. Cách nhận biết sản phẩm ấm chén Bát Tràng

- Phân biệt qua họa tiết của sản phẩm: Ấm chén Bát Tràng được làm thủ công nên những nét vẽ rất uyển chuyển, nét thanh nét đậm, nét to nét nhỏ và những nét vẽ không giống hết nhau.
- Nhận biết qua màu sắc họa tiết: Ấm chén Bát Tràng thường có màu sắc trang nhã, đơn giản gần gũi với đời sống hàng ngày như: màu đại thanh, màu xanh non, màu xanh lá, màu huyết dụ.
- Nhận biết qua lớp men của sản phẩm: Ấm chén Bát Tràng được bao phủ một lớp men trông rất căng, bóng và rắn chắc, bảo vệ lớp màu bên trong không thể bị phai, nhạt, mòn đi theo thời gian.
- Phân biệt qua độ dày của sản phẩm: Ấm chén Bát Tràn làm thủ công nên thường dày hơn, khi cầm sản phẩm ta có cảm giác nặng tay, và chắc chắn, không lo bị sứt mẻ hạt gạo ở miệng của sản phẩm.

am-chen-dep

Với kim chỉ nam hoạt động là lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, sản phẩm ấm chén Gốm Sứ Bát Tràng 247 không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa.

Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Xem thêm : Ấm chén bát tràng in logo

Gốm sứ 247 - Bát Tràng Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Ấm chén trắng bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X