Đẹp xuất sắc đồ thờ men rạn Bát Tràng

Ninh Seo 21/01/2019
Đẹp xuất sắc đồ thờ men rạn Bát Tràng

Đồ thờ men rạn là một trong những sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi gia đình người Việt. Đặc biệt sản phẩm bộ đồ thờ men rạn Bát Tràng ra đời từ rất sớm vào thế kỉ XVI cho đến nay vẫn vô cùng cuốn hút với những vết rạn tạo thành ô lưới chằng chịt.

do-tho-cung

Bộ đồ thờ cúng Bát Tràng được làm từ đất sét trắng xương trong, tạo ra từ nguyên liệu sạch và được nung chín tại nhiệt độ cao khoảng 1300 độ C. Do đó sản phẩm luôn có độ bền và độ chắc chắn, có thể bày trí trong thời gian dài và hầu như không bao giờ phải thay thế bằng loại mới.

Sản phẩm được tráng bằng lớp men bóng, có độ bền màu sắc và hoa văn khắc chìm, đảm bảo không bay và phai màu, các hoa văn, họa tiết bền màu vĩnh cửu với thời gian.

Ưu điểm của bộ đồ thờ Bát Tràng men rạn:

- Bề mặt men lì, rạn đều, chất sứ đanh, chắc, hạn chế trầy xước tối đa, dễ vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
- Bên cạnh đó toàn bộ sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố ngũ hành cùng những tinh hoa của đất trời. Các chi tiết được đắp nổi, khắc chìm, tráng men,… toát lên sự linh thiêng, cao quý.

do-tho-cung-bat-trang

Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Gốm sứ bát tràng Đồ thờ cúng bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X