Đẹp mê mẩn 11 mẫu ấm chén bọc đồng cao cấp

Ninh Seo 23/03/2019
Đẹp mê mẩn 11 mẫu ấm chén bọc đồng cao cấp

Nhắc đến ấm chén bọc đồng người ta nghĩ ngay đến sản phẩm ấm chén cao cấp của Bát Tràng. Thoạt nhìn, những bộ ấm chén bọc đồng đã toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Vì vậy mà chúng thường được chọn làm quà biếu. Dưới đây là gợi ý những mẫu ấm chén bọc đồng đẹp mê mẩn.

Bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng được làm thủ công hoàn toàn. Vì là hàng cao cấp nên sẽ được chọn lọc kĩ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

am-chen-men-ran-boc-dong-dang-am-trai-hong

Để đảm bảo độ bền của ấm chén Bát Tràng, khi mua về, trước khi sử dụng bạn nên cho cả bộ ấm chén vào nồi nước đun nhỏ lửa tới khi nước sôi cho một chút trà. Đun tiếp khoảng 10 phút vớt lá trà. Tiếp tục đun thêm khoảng từ 10 đến 15 phút rồi kết thúc. Lưu ý, khi vớt ấm ra để khô tự nhiên.

am-chen-men-ran-boc-dong-dang-am-vuong

Qua thời gian dài sử dụng không tránh khỏi việc các sản phẩm ấm chén, ấm trà bọc đồng bị ô xi hóa lớp đồng bọc bên ngoài. Bạn cũng đừng vội lo lắng, chỉ cần thao tác đơn giản: Sử dụng chanh hoặc dấm đánh lên viền đồng là sạch.

am-chen-men-ran-boc-dong-dang-nhat-ve-son-thuy

Dưới đây là những mẫu ấm chén bọc đồng Bát Tràng đẹp nhất năm 2019

Ấm chén men rạn bọc đồng đầy đủ phụ kiện - Dáng ấm vuông
Ấm chén men rạn bọc đồng đầy đủ phụ kiện - Dáng ấm vuông lõm
Ấm chén men rạn bọc đồng vẽ cảnh sơn thủy

am-chen-men-ran-boc-dong-ve-canh

Ấm chén men rạn bọc đồng vẽ sen
Ấm chén men rạn bọc đồng vẽ sen đầy đủ phụ kiện
Ấm tích men rạn bọc đồng đầy đủ phụ kiện
Bộ ấm chén men rạn bọc đồng dáng ấm vuông - Đầy đủ phụ kiện

Để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp tại: Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Hoặc liên hệ Gốm sứ 247 - Bát Tràng

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa Bát Tràng, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ. Điện thoại: 0912489188. Email: gomsubattrang247@gmai.com

Tags : Ấm chén bát tràng in logo Ấm chén bát tràng Ấm chén trắng bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X