Cùng gốm sứ 247 vui cùng mùa trung thu 2019

Ninh Seo 10/09/2019
Cùng gốm sứ 247 vui cùng mùa trung thu 2019

Trung thu rằm tháng 8 - 2019 đã chuẩn bị đến.Trung thu là dịp trẻ em vui vẻ cũng rước đèn, phá cỗ và thương thức món bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon.Trung thu cũng là dịp mọi người,doanh nghiệp hay cá nhân tặng quà nhau.

trung-thu

Gốm sứ 247 là cơ sở sản xuất, kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ, bao gồm: Ấm chén gốm sứ Bát Tràng, tranh gốm sứ, bộ đồ ăn gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ lục bình gốm sứ, bộ đồ thờ gốm sứ - Gốm sứ tâm linh. . . Với mẫu mã đa dạng, tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công tại làng gốm sứ cổ truyền Bát Tràng - Việt Nam. 

lo-hoa-bat-trang

Các sản phẩm in logo lên gốm sứ tại Gốm sứ 247

- In logo lên ấm chén

- Lọ hoa gốm sứ in logo

- Cốc in logo

...

Dựa trên giá trị nền tảng từ truyền thống làng nghề, kết hợp với kinh nghiệm hoạt động sản xuất gốm sứ nhiều năm, Gốm sứ 247 Bát Tràng cung cấp ra thị trường những sản phẩm gốm sứ với mẫu đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo và ổn định, có được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước.

am-chen-bat-trang

Khồng ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi và luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng để tự hoàn thiện mình, Gốm sứ 247 đưa tới cho khách hàng của mình những sự lựa chọn tốt nhất với giá cạnh tranh. Cùng với đó, cùng với xu hướng phát triển chung của xã hội, nhằm đưa tới sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, tiện lợi hơn cho quý khách có thể chọn và mua được sản phẩm ưng ý, chúng tôi xây dựng website https://gomsu247.com . Qua đó, những khách hàng gần xa đều có thể dễ dàng mua được những sản phẩm gốm sứ Chuẩn Bát Tràng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Gốm sứ 247 - Bát Tràng

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: gomsubattrang247@gmai.com

Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo Bát đĩa bát tràng Lọ hoa Bát Tràng In logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X