Bộ quà tặng cho doanh nghiệp dịp tết 2019

Ninh Seo 12/10/2019
Bộ quà tặng cho doanh nghiệp dịp tết 2019

Tết nguyên đán đối với người Việt Nam là 1 dịp thiêng liêng nhất, là dịp cả gia đình đoàn tụ, cùng đón 1 năm mới ấm no hạnh phúc.Tết không chỉ là thời điểm gia đình đoàn tụ, sum vầy mà còn là thời gian người ta tri ân, nhớ đến những người thân thiết, giúp đỡ, gắn bó với mình trong cuộc sống. Với mong muốn kéo gần khoảng cách, tri ân và động viên những thành viên trong doanh nghiệp vào dịp cuối năm, nhiều doanh nghiệp đã tặng cho nhân viên của mình những bộ quà tặng ý nghĩa.

Các món quà tặng doanh nghiệp có giá trị vật chất không lớn nhưng lại rất ý nghĩa, thiết thực và mang nét đặc trưng của doanh nghiệp. Quà tặng đa dạng từ đồ dùng nhà bếp, bộ đồ ăn,...cho đến bộ ấm chén uống trà. Trong vô vàn các loại quà tặng thì quà tặng gốm sứ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng cuối năm nhất.

in-logo-len-am-chen

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Bộ quà tặng ấm chén, bộ đồ ăn bằng gốm sứ hay lọ hoa, đồ trang trí bằng gốm là những món quà tặng thiết thực mà không kém phần lịch sự, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với những nhân viên gắn bó cùng doanh nghiệp. Yếu tố giá thành cũng là một yếu tố quan trọng bởi quà tặng doanh nghiệp có số lượng lớn, chi phí của doanh nghiệp lại có hạn, vậy nên món quà vừa lịch sự ý nghĩa vừa có giá cả phải chăng như quà tặng gốm sứ là một lựa chọn đúng đắn.

Không chỉ mang ý nghĩa tri ân, động viên nhân viên, quà tặng gốm sứ doanh nghiệp còn mang nhiệm vụ quảng bá, đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần với người tiêu dùng hơn thông qua dịch vụ in logo lên gốm sứ.

binh_hoa_bat_trang_in_logo_dep_2_9a97b5bff76349fa9f0ddd84198f42c1

Địa chỉ tin cậy làm quà tặng gốm sứ

Gốm sứ 247 là địa chỉ tin cậy vừa sản xuất và kinh doanh các loại gốm sứ Bát Tràng cao cấp.Quà tặng gốm sứ bát tràng bao gồm ấm chén bát tràng in logo, lọ hoa gốm sứ in logo, bát đĩa bát tràng in logo, cốc sứ in logo....

Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Ấm chén bát tràng in logo Bát đĩa In Logo Cốc in logo Lọ hoa Bát Tràng In logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X