Bộ Phúc Lộc Thọ gốm sứ Bát Tràng đẹp

Ninh Seo 30/11/2018
Bộ Phúc Lộc Thọ gốm sứ Bát Tràng đẹp

Bộ Phúc Lộc Thọ hay còn được gọi là 3 ông Tam đa là bộ ba không thể tách rời. Theo quan niệm Văn hoá Trung Hoa thì 3 ông Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho 3 điều tốt đẹp trong cuộc sống đó là: những điều lành (Phúc), sự thịnh vượng (Lộc), và tuổi thọ (Thọ). Ngày nay, người ta hay sử dụng bộ Phúc Lộc Thọ gốm sứ Bát Tràng thay cho bộ được trạm khắc bằng gỗ như trước kia.

phuc-loc-tho

Tượng gốm sứ Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao từ 1200- 1300 độ nên có độ bền cao. Bên ngoài được tráng một lớp men đặc trưng của Bát Tràng , các hoa văn họa tiết được làm hoàn toàn thủ công mang đậm nét truyền thống của làng nghề.

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người : Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật.

tuong-phuc-loc-tho

Theo quan niệm phong thuỷ Bộ Phúc Lộc Thọ mang nguyên khí của sao Lục, Bạch, Kim Tinh có tác dụng rất lớn trong vận 8. Cát khí đem lại cho chủ nhà nhiều phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến, thường dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khoẻ và cầu sinh thêm con cái...

Xem thêm :

In logo lên gốm sứ

Lọ hoa Bát Tràng

Bạn có thể tham khảo những mẫu Phúc Lộc Thọ gốm sứ Bát Tràng đẹp tại: https://gomsu247.com/

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Gốm sứ 247 - Bát Tràng Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ, quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188


Tags : Quà tặng gốm sứ Gốm sứ bát tràng Tượng gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X