Bát đĩa Bát Tràng men gấm vàng cho nhà hàng khách sạn

Ninh Seo 10/11/2018
Bát đĩa Bát Tràng men gấm vàng cho nhà hàng khách sạn

Bát đĩa Bát Tràng men gấm vàng hay còn gọi là men hoả biến đang là sản phẩm hot nhất hiện nay và được các nhà hàng, khách sạn săn lùng. Bởi vẻ độc đáo lạ mắt và cũng hết sức tinh tế của sản phẩm.

Có thể nói Bát đĩa Bát Tràng men gấm vàng là tinh hoa của nghệ thuật điều chỉnh nhiệt độ nung để cho ra màu sắc biến ảo hết sức tự nhiên như ngọn lửa. Đó là lý do màu men gấm vàng còn được gọi là hỏa biến, với dạng màu sắc giống như nhau nhưng không bao giờ có 2 sản phẩm bất kỳ có thể giống nhau 100%.

bat-com-men-gam

Các sản phẩm ấm chén, ca cốc, bộ đồ ăn hỏa biến mô phỏng lại hình ảnh của ngọn lửa, mà có người nói là giống như kết tinh của mắc ma núi lửa. Đem lại cho sản phẩm vẻ độc đáo lạ mắt và cũng hết sức tinh tế.

dia-men-vang

Bộ sản phẩm với màu men độc đáo được rất nhiều nhà hàng , khách sạn lựa chọn 

bat-dia-men-su

Tất cả các sản phẩm đều trải qua các công đoạn thủ công tỉ mỉ, kiểm tra kỹ lưỡng qua từng công đoạn để đảm bảo chắc chắn không có chi tiết hỏng, rạn dù là nhỏ nhất, mang tới trải nghiệm hoàn mỹ cho khách hàng.

Xem thêm :

Bát đĩa bát tràng in logo

Lọ hoa gốm sứ in logo

bo-do-an-men-su

Chi tiết vui lòng liên hệ

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấm chén gốm sứ, quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Gốm sứ bát tràng Bát đĩa bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X