Ấm chén Bát Tràng men đen lòng xanh độc đáo 2019

Ninh Seo 12/12/2018
Ấm chén Bát Tràng men đen lòng xanh độc đáo 2019

Bộ ấm chén Bát Tràng men đen lòng xanh được làm từ đôi bàn tay của người làm gốm. Bộ ấm chén men đen toát lên vẻ sang trọng thích hợp làm quà tặng, quà biếu bạn bè, người thân, sếp…

am-chen

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng men đen lòng xanh được làm từ chất liệu gốm đặc trưng với chất lượng tuyệt hảo. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao đến 1300 độ C tạo nên ưu điểm bền chắc, hạn chế trầy xước, bể mẻ do va chạm trong khi sử dụng, vận chuyển.

am-chen-bat-trang

Ấm trà tử sa Bát Tràng với tay cầm vừa vặn, chắc chắn, miệng ấm được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải. Hoa văn trên ấm trà được khắc tay hoặc đắp nổi tinh xảo. Vừa mang vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Các tách trà, đĩa lót màu sắc đồng bộ trang nhã, quý phái tạo nên một bộ sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Khi pha trà vào ấm và rót ra tách, ta sẽ thấy được sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc tự nhiên của men gốm và màu xanh hoặc vàng nguyên thủy của trà tạo nên phong cách trà đạo truyền thống rất đặc trưng của Việt Nam. Đặc biệt bộ ấm chén Bát Tràng men đen lòng xanh rất dễ vệ sinh, không bị bám két.

gom-su-bat-trang

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng in logo men đen lòng xanh phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại, sang trọng đến truyền thống, trang nhã. Đây là sản phẩm tuyệt vời để có thể dành tặng những người yêu quý của bạn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tags : Ấm chén bát tràng Ấm chén bát tràng in logo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X