3 Lý do nên mua tranh gốm sứ Bát Tràng để trang trí

Gốm Bát Tràng 08/12/2018
3 Lý do nên mua tranh gốm sứ Bát Tràng để trang trí

Tranh gốm Bát Tràng là loại hình nghệ thuật mới hình thành cách đây khoảng 10 năm nhưng đã dần trở thành xu hướng trang trí gia đình hiện nay. Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn tranh gốm sứ Bát Tràng để trang trí nhà cửa.

tranh-gom-su-bat-trang

1. Ý nghĩa phong thuỷ của tranh gốm sứ

Tranh gốm sứ Bát Tràng là sự kết hợp hài hòa giữa đất, nước, lửa, khí... cùng bàn tay của người nghệ nhân trang trí nên chúng ngũ hành tương sinh, cực tốt cho phong thủy. Tranh gốm sứ mang tính “Thổ” nên những người mệnh thổ treo tranh trong nhà thì càng thêm phú quý, hạnh phúc. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến nội dung bức tranh treo trong nhà. Nội dung nên mang những hình ảnh may mắn, phát lộc như các chép, rồng phượng hoặc những hình ảnh tươi vui, mỹ lệ.

2. Độ bền của tranh gốm sứ cao

Khác với các loại tranh giấy, tranh lụa, tranh sơn dầu…tranh gốm sứ được bảo vệ bởi một lớp men có tuổi thọ vĩnh cửu. Bạn không phải lo lắng tranh bị mục, côn trùng phá hoại, màu vẽ bị phai, bởi những đường vẽ trên gốm sứ đã có lớp men bảo vệ, tồn tại theo cùng năm tháng. Không có loại tranh nào có thể chịu nắng, chịu mưa mà không bị hỏng, ẩm mốc, phai màu như tranh gốm sứ. Nếu bạn cần một bức tranh treo lâu bền, hoặc trang trí cho khoảng sân trước nhà bạn, thì tranh gốm sứ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

tranh-su-bat-trang

3. Nội dung đa dạng, phong phú

Mỗi một bức tranh gốm sứ đều được tạo ra bởi một người nghệ nhân. Cho dù chủ đề, nội dung tranh vẫn thế những mỗi bức lại mang một vẻ đẹp riêng, thần thái riêng, không bức nào giống bức nào. Điểm đặc biệt này rất vượt trội so với các loại tranh in, tranh giấy được in ra từ một mẫu, giống nhau đến từng chi tiết gây nhàm chán, vô vị. Ngoài ra, từng khách có để đặt chế tác tranh theo ý tưởng của riêng mình, để tạo ra một bức tranh gốm sứ mang tính cách, phong thái riêng của chủ nhân.

Với những lý do trên thì trang gốm sứ Bát Tràng còn là món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè người thân trong các dịp quan trọng như tân gia, chúc thọ, lễ hỷ…

Xem thêm :

Tranh tứ quý Bát Tràng

Giá tranh gốm sứ Bát Tràng

Đại lý, mua sỉ, đặt hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và có giá tốt nhất.
Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Call: 0912.489.188 (Zalo; Viber)
Mail: gomsubattrang247@gmail.com
Showroom: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Tags : Quà tặng gốm sứ Tranh gốm sứ bát tràng Gốm sứ bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X