1001 Mẫu bộ đồ thờ cúng Bát Tràng đẹp

Ninh Seo 08/11/2018
1001 Mẫu bộ đồ thờ cúng Bát Tràng đẹp

Thờ cúng tổ tiên là một nét đẹp trong văn hoá của người Việt Nam. Vì vậy mỗi gia đình Việt không thể thiếu bộ đồ thờ cúng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thờ cúng với nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng bộ đồ thờ cúng Bát Tràng vẫn luôn là lựa chọn số một của người tiêu dùng bởi chất lượng và mẫu mã đẹp. Dưới đây là tổng hợp những mẫu Bát Tràng đẹp nhất trong năm nay.

1. Bộ đồ thờ men rạn Bát Tràng đắp nổi hoa văn sen cao cấp

Bộ đồ thờ men rạn Bát Tràng đắp nổi hoa văn sen cao cấp là dòng sản phẩm truyền thống làng nghề gốm sứ cổ truyền Bát Tràng. Bộ sản phẩm được vẽ tay hoàn toàn, tỉ mỉ, công phu trên chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Từng đường vẽ vừa sắc nét vừa mềm mại tạo nên nét sang trọng, cổ kính, sự linh thiêng và trường tồn với thời gian.

men-ran

2. Bộ đồ thờ Bát Tràng men xanh viền nhũ

Đồ thờ cúng Bát Tràng là dòng sản phẩm cố điển có từ lâu đời và được truyền mãi đến ngày nay. Các sản phẩm đồ thờ cúng men xanh được làm từ nguyên liệu đất sét tốt nhất, qua bàn tay nhào nặn của người nghệ nhân gốm chuyên nghiệp. Đồ thờ cúng men xanh Bát Tràng vẫn được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp truyền thống, giản dị. Họa tiết vẽ tay thủ công men lam được trau chuốt, kết hợp hài hòa với viền nhũ tạo nên vẻ đẹp độc đáo mới mẻ.

men-xanh-gom

3. Bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng men lam đầy đủ đỉnh hạc

men-lam

4. Bộ đồ thờ Bát Tràng men vàng

Bộ đồ thờ cúng gốm sứ mạ vàng có màu sắc chủ đạo là men vàng, trang trí rồng chầu mặt nguyệt trên toàn bộ sản phẩm. Là một trong những gam màu trang nghiêm và cổ kính nhất, thích hợp với mọi ban thờ của gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tráng lớp men bóng bao phủ bên ngoài.

5. Đồ thờ cúng Bát Tràng men tràm rạn cổ

Đồ thờ cúng Bát Tràng men tràm rạn cổ chủ yếu được trang trí hoa văn rồng chầu mặt nguyệt. Vì vậy dòng sản phẩm này toát lên được vẻ cổ điển, độc đáo với các đường nét đắp nổi trên bề mặt sản phẩm. Sản phẩm hợp với phong thủy và không gian cũng như văn hóa, phong tục của người Việt Nam.

men-tram-ran-co


6. Đồ thờ cúng Bát Tràng men lam vẽ rồng

Bộ đồ thờ cúng Bát Tràng men lam vẽ rồng được sản xuất bằng chất liệu đất sét trắng cao cấp và được nung ở nhiệt độ trên 1.300 độ C đã khử chì, an toàn 100% với sức khỏe. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm

Để tránh mua phải hàng trôi nổi gắn mác Bát Tràng bạn nên tìm mua tại các xưởng sản xuất đồ thờ uy tín tại Bát Tràng.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, ấmchén gốm sứ, quà tặng gốm sứ, nhận in logo lên gốm sứ, cung cấp sỉ, lẻ gốmsứ Chuẩn Bát Tràng toàn quốc. Mua hàng trên mạng, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Tags : Gốm sứ bát tràng Đồ thờ cúng bát tràng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X